Ngày nay việc ứng dụng tấm lợp lấy sáng trong các công trình trở nên phổ biến. Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate (PC) có tuổi thọ cao, độ truyền sáng tốt, khả năng cách nhiệt, cách âm và tính thẩm mỹ cao. Giữa những lựa chọn tấm lấy sáng thì tấm lợp lấy sáng loại nào tốt và đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình nhất? Mời Quý khách tham khảo bài viết sau đây để tìm giải đáp cho câu hỏi trên và có những quyết định đúng đắn khi mua tấm lợp lấy sáng cho công trình của mình.

Tấm lợp lấy sáng loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại tấm nhựa lấy sáng đó là tấm lợp lấy sáng đặc ruột và rỗng ruột. Mỗi loại tấm đều sẽ có các ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vậy nên sử dụng tấm lợp lấy sáng loại nào tốt? Mời Quý khách tìm hiểu hai tấm nhựa trong suốt lấy sáng này để lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tấm PC là lựa chọn hàng đầu cho các công trình lấy sáng

Tấm PC là lựa chọn hàng đầu cho các công trình lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột

Đây là loại tấm lấy sáng phổ biến rộng rãi trên thị trường, có thể dễ dàng thấy ở nhiều nơi như nhà để xe, mái hiên,… Ưu điểm của tấm lấy sáng này là nhẹ, thi công dễ dàng, vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, tấm lấy sáng rỗng ruột này có nhiều màu sắc, hình dạng cho Quý khách có thể lựa chọn. Tuy nhiên, tấm nhựa lấy sáng có nhược điểm là tuổi thọ thấp hơn tấm lấy sáng đặc ruột. Đây là một trong các vật liệu xây dựng thích hợp cho những công trình ngắn từ 1 – 3 năm.

Tấm lấy sáng đặc ruột

Khi tìm hiểu về tấm lợp lấy sáng loại nào tốt thì không thể không nhắc tới tấm lấy sáng đặc ruột. Đây là một loại vật liệu xây dựng đáng đầu tư trong các công trình. Ưu điểm của tấm lấy sáng đặc ruột có thể dễ dàng nhận thấy đó là:

  • Lấy sáng tốt, độ bền bỉ cao hơn kính gấp 200 lần.
  • Có nhiều màu sắc cho Quý khách lựa chọn phù hợp với không gian sử dụng.
  • Tuổi thọ cao lên tới 20 năm.
  • Cách nhiệt, cách âm tốt, hiệu quả giúp ấm áp trong mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
  • Giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và không bám bẩn.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt và tạo kiểu hình theo ý muốn.

Các loại tấm nhựa lấy sáng

Mỗi loại tấm nhựa lấy sáng đều sẽ có các ưu điểm và nhược điểm khác nhau

Những lý do mà Quý khách nên mua tấm lợp lấy sáng thông minh

Tấm nhựa lấy sáng thông minh đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn cho các công trình hiện nay. Cùng tham khảo những lý do Quý khách nên mua tấm lợp sáng thông minh.

Khả năng chống cháy của tấm nhựa Polycarbonate (PC)

Tấm nhựa trong suốt lợp mái có khả năng chống cháy cao, khó bắt cháy khi được thử trong nhiệt độ tối đa của khối là 200 độ C. Vì vậy, sản phẩm có thể dùng ở các vị trí có nhiệt độ cao và có khả năng chống chịu tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hơn thế nữa, tấm nhựa Polycarbonate còn có thể chống ăn mòn các hóa chất, kiềm, axit. Đồng thời còn chịu được nhiệt gia công lên tới 240 độ F và có thể chịu lực gấp 200 lần so với thủy tinh.

Khả năng kháng tia UV của tấm PC

Vào mùa hè ánh nắng chói chang có nhiều tia UV, nếu thường xuyên tiếp xúc với tia này sẽ làm gia tăng nguy cơ bị ung thư da. Do đó, tấm PC này có khả năng cách nhiệt, chống tia UV, giúp Quý khách bảo vệ được làn da và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, tấm lợp này vẫn lấy sáng tốt, mang đến không gian thoáng đãng, sáng sủa cho ngôi nhà hoặc văn phòng của Quý khách.

Tấm lợp lấy sáng thông minh PC có khả năng truyền sáng hiệu quả

Tấm lợp lấy sáng thông minh PC có khả năng truyền sáng hiệu quả

Khả năng truyền sáng tấm PC

Điểm nổi bật khác hẳn so với những loại tấm nhựa trong suốt lợp mái khác đó chính là khả năng truyền sáng hiệu quả hơn nhiều so với kính thủy tinh cùng độ dày. Những tấm PC màu trong giúp lợp các mái nhà trồng rau sạch, trồng hoa hiệu quả. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào màu sắc của các tấm lợp này sẽ điều chỉnh được khả năng truyền sáng và hấp thụ nhiệt. Với những mục đích khác nhau sẽ chọn lựa được màu sắc của tấm lợp thông minh Polycarbonate phù hợp.

Độ bền vượt trội của tấm PC

Tấm PC có độ bền gấp 200 lần so với kính thủy tinh thông thường có cùng độ dày nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, không lo bị bể vỡ bởi các tác nhân lực. Sản phẩm bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ cao. Đặc biệt là có thể kháng được môi trường hóa chất và dung môi. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chịu lực cao trong khi trọng lượng lại nhẹ hơn một nửa so với kính thủy tinh, dễ dàng cắt, uốn cong, chiều dài tấm không hạn chế.

Như vậy, với những tính năng ưu việt hơn so với những sản phẩm cùng loại, tấm lợp lấy sáng là sản phẩm được ưu tiên sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Hy vọng bài viết giải đáp được băn khoăn của Quý khách về câu hỏi tấm lợp lấy sáng loại nào tốt. Nếu Quý khách muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Nhựa Nam Việt để được hướng dẫn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 362 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028 35125 108
  • Hotline: 0938 018 130
  • Email:

Chia sẻ: